Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty Cổ Phần Zinca Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng đối với các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với mong muốn xây dựng mối quan hệ giữa công ty với các Nhà phân phối, đại lý cấp 2 và thầu thợ ngày càng bền chặt. Công ty chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng Chương trình khuyến mại “Chọn Trần Zinca – Quét ra quà đỉnh” đợt 3 với nội dung chi tiết như sau:

  1. Nội dung chương trình:

Trong khoảng thời gian Khuyến mại, khi đại lý cấp 2 và thợ thầu mua các sản phẩm do Công ty Cổ phần Zinca Việt Nam sản xuất, được quy định trong bảng dưới đây, Quý khách hàng sẽ nhận được mã QR (được gắn trực tiếp trên bao bì sản phẩm) có thể quy đổi điểm như sau:

Để quét mã tích điểm tham gia chương trình, Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Đầu tiên Quý khách hàng quét mã QR dưới đây để tải ứng dụng “Zinca Group” về điện thoại:

  • Bước 1: Khách hàng mua hàng từ Đại lý phân phối và thi công sản phẩm Zinca có dán mã QR bên cạnh, hoặc bên trên tem bao bì sản phẩm, mẫu QR hợp lệ tham gia chương trình được quy định như sau:
Loại tem Mặt trước Mặt sau Ghi chú
Các mã tem QR
  • Bước 2: Tháo tem mã QR gắn trên bao bì sản phẩm và Sử dụng Zalo hoặc Camera để quét mã QR trên sản phẩm để tích điểm.
  • Bước 3: Sau khi quét mã QR, Quý khách truy cập vào ứng dụng Zinca Group trên Zalo để theo dõi số điểm đã quét.

Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng 01 số điện thoại để tích điểm trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

  • Bước 4: Tiến hành đổi thưởng và điền đầy đủ thông tin nhận thưởng (tên tài khoản, tên chủ tài khoản, số tài khoản nhận thưởng phải trùng với số điện thoại và tên khi đăng ký tích điểm) khi đạt đủ số điểm tương ứng với các mức trong bảng sau:

  • Quý khách hàng có thể tích lũy thêm điểm để đổi mức quà tặng cao hơn hoặc có thể đổi nhiều phần quà theo mức điểm đang đạt điều kiện dựa trên tổng số điểm tích lũy.
  • Sau khi khách hàng quy đổi điểm ra quà tặng thì số điểm quy đổi tương ứng sẽ bị trừ đi trong phần điểm tích lũy. Quà tặng khi đã đổi thì không thể hủy hoặc thay thế bằng quà tặng khác.
  1. Phương thức trả thưởng:

– Quà tặng sẽ được Zinca VN trả thưởng theo đợt,vào tuần đầu tiên của các tháng, căn cứ vào tổng số điểm mà đại lý cấp 2 và thầu thợ thi công tích lũy và thực hiện đổi quà trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

– Đối với mức quà hạng 2,3,4 Zinca Việt Nam sẽ chuyển đến số tài khoản của chính chủ tài khoản đã đăng ký khi tham gia tích điểm, mức quà hạng 5 sẽ được trao tận tay khách hàng (Zinca gửi áo theo địa chỉ và SĐT khách hàng đạt đăng kí tham gia CTKM)

– Quý khách hàng lưu ý chỉ nên sử dụng 01 số điện thoại duy nhất chính chủ của mình để tham gia tích điểm và đổi quà nhằm đảm bảo quyền lợi tích lũy điểm của khách hàng.

       2. Sản phẩm áp dụng:

Toàn bộ các sản phẩm quy định tại mục I chương trình khuyến mãi này.

  • Đối tượng áp dụng: Toàn bộ khách hàng là Đại lý C2 và thầu thợ lấy hàng qua các Nhà phân phối của Công ty CP Zinca Việt Nam
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 21/07/2024 đến 31/10/2024.
  • Khu vực áp dụng: Toàn bộ các tỉnh phía Bắc từ Đà Nẵng trở ra.

        3.Thông tin khác:

  • Căn cứ tính thưởng: Tổng số điểm quy đổi sẽ được tính dựa trên lượng hàng Đại lý C2, thầu thợ lấy hàng và quét mã trong thời gian diễn ra CTKM từ ngày 21/07/2024 đến hết 31/10/2024.
  • Giá trị mã QR tích điểm và thời gian đổi quà chỉ đến hết ngày 20/11/2024. Mọi mã QR tích điểm và các giá trị điểm chưa tích điểm hoặc chưa đổi quà sau ngày này sẽ không có giá trị.
  • Quà tặng được trả theo đúng số điện thoại, số tài khoản và thông tin khách hàng cung cấp khi đăng ký tham gia CTKM của Công ty cổ phần Zinca Việt Nam
  • Trong mọi trường hợp khi mua hàng từ Đại lý mà không nhận được mã QR tích hợp trên sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 098 985 3333 để được hỗ trợ kịp thời.
  • Chương trình không áp dụng với các đơn hàng đã được nhận hỗ trợ dự án, các hỗ trợ đặc biệt áp dụng riêng cho các vùng miền (nếu có) và hàng trả khuyến mại của các chương trình khác.
  • Người nhận giải sẽ chịu các khoản thuế, phí liên quan tới giải thưởng theo quy định của Nhà Nước (nếu có).
  • Trong trường hợp việc trao quà gặp khó khăn trong tình trạng do thiên tai, dịch bệnh hoặc lí do khách quan khác, thời gian trao quà có thể chậm hơn như thông báo, tuy nhiên Zinca sẽ liên lạc để thông báo thời gian trả thưởng mới tới Quý khách hàng.
  • Zinca Việt Nam được toàn quyền sử dụng các hình ảnh liên quan tới giải thưởng để phục vụ cho công tác truyền thông Marketing đồng thời giữ quyền quyết định cuối cùng trong trường hợp xảy ra các khiếu nại liên quan tới trả thưởng.